Oman đầu tư hàng trăm triệu đô la cho dự án nuôi tôm mới

-

Bộ Nông nghiệp và Thủy sản Oman đã ban hành Quyết định số 19 cho phép các nhà đầu tư triển khai dự án nuôi trồng thủy sản ở nước này.

Tổng số vốn đầu tư cho dự án này khoảng 128.8 triệu Omani rials (128.800.000 Omani rials = 334.458.576 đô la Mỹ). Bộ đã lập trang web để giới thiệu các thông tin liên quan đến dự án này. Các nhà đầu tư chịu trách nhiệm chuẩn bị đất và phát triển dự án.

H.E. Hamad bin Said al Oufi, thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Thủy sản, cho biết rằng một trong những dự án quan trọng là xây dựng một trang trại nuôi tôm trong một vài tuần tới. Các dự án được tài trợ chủ yếu bởi các nhà đầu tư Oman và một phần do người nước ngoài, dự kiến ​​sẽ sản xuất 3.000 tấn tôm mỗi năm với giá trị dự kiến khoảng 30 triệu Omani rials [30.000.000 Oman rials = 77.901.842 đô la Mỹ]. Đất được giao cho dự án tọa lạc ở Nam Sharqiyah.

Triệu Tuấn, trieutuan.blog
Source: Source: MuscatDaily.com. MOAF Licenses for Aquaculture Projects in Oman Worth Over RO128MN.  M. Najamuz Zafar. March 5, 2014. Shrimp News International.

Trieu Tuan
Trieu Tuan
Triệu Tuấn là một ông bố 2 con, tốt nghiệp Tiến sỹ chuyên ngành Công nghệ sinh học tại Nhật Bản. Hiện nay đang công tác tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau (iPEC).

Share this article

Recent posts

Popular categories

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Recent comments