Sản phẩm có nguồn gốc từ giun biển nhiều tơ thay thế bột cá trong sản xuất thức ăn thủy sản

-

Công ty ProChaete thuộc Tập đoàn Seafresh Industry Group vừa mới giới thiệu một sản phẩm có thể thay thế bột cá trong sản xuất thức ăn thủy sản. Đây là một sản phẩm dạng bột được sản xuất ra dùng để thay thế bột cá truyền thống trong sản xuất thức ăn nuôi trong thủy sản.

Theo công ty ProChaete, nó là một sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật với nguồn protein từ giun biển nhiều tơ (polychaete worms).

image

“Một trong những mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là mong muốn giảm áp lực đánh bắt thủy sản tự nhiên như là một nguồn cung cấp protein dùng trong sản xuất thức ăn nuôi trồng thủy sản,” công ty cho biết.

Tên sản phẩm này là “Chất thay thế bột cá” (Fish Meal Replacer). Công ty cho biết, các nghiên cứu cho thấy cá ăn sản phẩm này có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn cá ăn thức ăn sản xuất từ bột cá truyền thống. Sản phẩm này cũng có hiệu quả rất tốt đối với nhiều loài thủy sản khác nhau, trong đó có tôm.

Triệu Tuấn, trieutuan.blog
Source: Shrimp News International, SeaFood Source

Trieu Tuan
Trieu Tuan
Triệu Tuấn là một ông bố 2 con, tốt nghiệp Tiến sỹ chuyên ngành Công nghệ sinh học tại Nhật Bản. Hiện nay đang công tác tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau (iPEC).

Share this article

Recent posts

Popular categories

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Recent comments