Trang trại nuôi tôm đầu tiên của Công ty Quốc Việt nhận chứng nhận ASC

-

Các trang trại nuôi tôm đầu tiên của Công ty Quốc Việt vừa mới nhận được chứng nhận nhãn sinh thái ASC. Tiêu chuẩn chứng nhận ASC (Aquaculture Stewardship Council – Hội đồng Quản lý Nuôi trồng Thủy sản) được thành lập vào năm 2009 bởi Quỹ Bảo Tồn Động vật hoang dã Thế giới (WWF) và Tổ chức Sáng kiến Thương mại bền vững Hà Lan (IDH).

Ông Ngô Quốc Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Quốc Việt cho biết “Chứng nhận ASC mở ra một cơ hội mới cho việc xâm nhập vào các thị trường khó tính. Khách hàng của chúng tôi bây giờ có thể tự tin rằng tôm họ mua từ chúng tôi xuất phát từ các trang trại đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu nghiêm ngặt nhất đối với sản xuất nông nghiệp có trách nhiệm.”

Trong năm 2013, Quốc Việt đã xuất khẩu 15.000 tấn tôm, và trong năm 2014 này, họ hy vọng xuất khẩu được 20.000 tấn tôm. Công ty đang triển khai mở rộng qui mô nhà máy chế biến để đáp ứng cho mục tiêu sản xuất 25.000 tấn tôm vào năm 2015.

Các sản phẩm tôm của Công ty Quốc Việt được xuất khẩu sang các thị trường như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Liên minh châu Âu, Úc, Canada, Hàn Quốc và nhiều nước khác.

Triệu Tuấn, trieutuan.blog
Source: Shrimp News

Trieu Tuan
Trieu Tuan
Triệu Tuấn là một ông bố 2 con, tốt nghiệp Tiến sỹ chuyên ngành Công nghệ sinh học tại Nhật Bản. Hiện nay đang công tác tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau (iPEC).

Share this article

Recent posts

Popular categories

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Recent comments